Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

KỶ NIỆM MÁI TRƯỜNG



                           NGUYỄN QUANG MINH
Mái trường này tôi đã lớn lên
Những tháng năm giảng đường đại học
Tình thầy cô chăm lo, đùm bọc
Dẫn dắt tôi những bước ban đầu





Đồng đội tôi giờ đang ở nơi đâu
Ngoài đảo xa hay địa đầu biên giới
Xa cách lắm, mà vẫn chung tiếng gọi
Trường Sĩ quan Chính trị thân yêu

Tháng năm  trôi, trường đổi thay nhiều
Mái lá, tranh tre, nhuốm màu ký ức
Lớp học xưa gió lùa qua khe cửa
Nay khang trang ánh điện sáng bừng

Vinh quang, dưới Quân kỳ vững bước
Lớp lớp học viên tốt nghiệp ra trường
Dù ở muôn phương đều chung điều ước
Được trở về thăm mái trường xưa

Với Sĩ quan Chính trị nhớ bao điều
Đó là hành trang cho tôi tiếp bước
Với những gì hôm nay tôi có được

Bởi có Mái trường nâng bước tôi đi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét